Điện thoại: +84 (0) 28 2200 6090

  • Hình ảnh

    Địa chỉ

    Tòa nhà officetel Wilton tower Nguyễn Văn Thương,
    phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam

  • Qua: admin
  • Trên:Tháng Mười 25, 2022
  • Không có phản hồi

Năm 2021 là cơ hội cho những bước nhảy vọt trong các thị trường quang điện khác nhau ở Trung Quốc và trên thế giới, và hầu hết các công ty như 5 nhà sản xuất biến tần pv hàng đầu ở Trung Quốc đã đạt được mức tăng trưởng phi mã hai chiều về hiệu suất và lượng hàng xuất xưởng.

Trong thị trường biến tần quang điện cạnh tranh khốc liệt, có những con người xuất sắc và tận tâm, những người đã làm việc chăm chỉ và hành quân đến mọi nơi trên thế giới với tốc độ tối đa. Bằng trí tuệ và mồ hôi, họ đã sát cánh cùng công ty và đạt được những bước đột phá kinh doanh mang tính lịch sử. Dưới đây là 10 công ty biến tần PV hàng đầu trên thế giới vào năm 2022.

1. HUAWEI

Hồ sơ công ty :

  • Được thành lập vào năm 1987, Huawei là một trong 10 công ty biến tần pv hàng đầu trên thế giới và là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng ICT (Thông tin và Truyền thông) và thiết bị đầu cuối thông minh hàng đầu thế giới. Hiện tại, Huawei có khoảng 195.000 nhân viên và hoạt động kinh doanh của họ bao phủ hơn 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn 3 tỷ người trên thế giới.
  • Huawei cam kết mang thế giới kỹ thuật số đến với mọi người, mọi gia đình và mọi tổ chức, đồng thời xây dựng một thế giới thông minh nơi mọi thứ đều được kết nối: biến các kết nối phổ biến trở thành quyền bình đẳng cho tất cả mọi người, là tiền đề và nền tảng của một thế giới thông minh.
  • Cọc sạc dân dụng của Huawei (FusionCharge AC AP07 / 22N-EU) đã ra mắt toàn cầu. Sản phẩm mới này hỗ trợ sử dụng năng lượng mặt trời để sạc xe điện, có thể lắp đặt nhanh chóng trong nhà và ngoài trời, có thể sạc nhanh bất cứ lúc nào.
  • Trợ lý quản lý năng lượng AI – Quản gia toàn diện điện xanh tại nhà EMMA ra mắt, dựa trên dữ liệu lớn học tập về thời tiết và thói quen tiêu thụ điện.
  • Tính toán và dự đoán chính xác việc phát điện quang điện và mức tiêu thụ điện năng trong gia đình, đồng thời tự động điều chỉnh chế độ tối ưu để đạt được “một chìa khóa trong tầm tay, tiêu thụ điện không cần lo lắng”.

Vốn đăng ký: 5.683.111.372,40 USD

Trang web của công ty: http: //www.huawei.com/cn

2. SUNGROW

Hồ sơ công ty:

  • Được thành lập vào ngày 11 tháng 7 năm 2007, Sungrow là một doanh nghiệp công nghệ cao trọng điểm quốc gia tập trung vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ các thiết bị năng lượng mới như năng lượng mặt trời, năng lượng gió, lưu trữ năng lượng, năng lượng hydro và xe điện .
  • Các sản phẩm chính là biến tần quang điện, bộ chuyển đổi năng lượng gió, hệ thống lưu trữ năng lượng, hệ thống quang điện mặt nước, hệ thống truyền động xe năng lượng mới, thiết bị sạc, hệ thống sản xuất hydro năng lượng tái tạo, dịch vụ vận hành và bảo trì năng lượng thông minh, v.v. và cam kết cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới. năng lượng sạch đầy đủ các giải pháp vòng đời. Để lưu trữ năng lượng gió-mặt trời và lưu trữ hydro, năm tuyến chính phát triển đồng thời.
  • Hoạt động kinh doanh của công ty chủ yếu bao gồm năm bộ phận biến tần quang điện, bộ chuyển đổi năng lượng gió, hệ thống lưu trữ năng lượng, hệ thống truyền động xe năng lượng mới và năng lượng hydro, tất cả đều là những chặng đường phát triển thịnh vượng cao.
  • Tính đến năm 2021H1, trong 10 công ty biến tần pv hàng đầu trên thế giới, lô hàng biến tần tích lũy của Sungrow đã đạt 182GW, trở thành mảng kinh doanh trụ cột của công ty. Trong tương lai, công ty sẽ nắm bắt cơ hội chuyển đổi năng lượng dưới nền tảng trung tính carbon, tăng cường sức mạnh tổng hợp kinh doanh như năng lượng gió và lưu trữ năng lượng, đồng thời phát triển năm lĩnh vực kinh doanh lớn.
  • Giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trạm điện mặt đất và tăng cường mở rộng kênh thị trường phân phối. Thị phần sản phẩm biến tần của công ty đứng đầu trên thế giới. Dự kiến, các lô hàng biến tần quang điện của công ty sẽ đạt 47GW / 66-70GW vào năm 2021/2022, trong đó công suất lắp đặt được phân phối sẽ tăng lên đáng kể. Đồng thời, nhanh chóng nắm bắt thị trường công suất lắp đặt phân tán mới được bổ sung.
  • Chiến lược hệ thống lưu trữ năng lượng “không cần bàn”, việc kinh doanh lưu trữ năng lượng tăng gấp đôi. Hệ thống lưu trữ năng lượng có chức năng cạo các đỉnh và lấp đầy các thung lũng, có thể làm phẳng đường cong đầu ra của năng lượng gió và quang điện một cách hiệu quả, giảm sự từ bỏ năng lượng gió và năng lượng mặt trời, đồng thời đảm bảo sự ổn định của hoạt động lưới điện. Năng lượng mới + lưu trữ năng lượng sẽ là một cách cung cấp năng lượng quan trọng trong tương lai.
  • Công ty đã nắm bắt cơ hội phát triển nhanh chóng của ngành lưu trữ năng lượng, phát huy hết thế mạnh của công ty về thiết bị điện tử công suất, áp dụng chiến lược hệ thống lưu trữ năng lượng “không dùng pin”, phát triển hệ thống lưu trữ năng lượng gia dụng và công nghiệp và thương mại, và ra mắt hệ thống lưu trữ năng lượng tại nhà 5-10kW / 9,6-102,4kWh và hệ thống lưu trữ năng lượng phân tán 50kW-1MW / 2-5h đã được áp dụng hàng loạt trên thị trường toàn cầu.

Tổng giá trị thị trường: 15 tỷ USD

Trang web công tywww.sungrowpower.com

3. POWER ELECTRONICS

Hồ sơ công ty:

  • Power Electronics là công ty hàng đầu của Tây Ban Nha trong lĩnh vực điều khiển động cơ AC, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển bộ khởi động mềm và bộ biến tần. Trụ sở chính được đặt tại Công viên Công nghệ Paterna, một trung tâm phát triển công nghệ mới trong Cộng đồng Valencia.
  • Power Electronics cũng là nhà sản xuất lớn của Tây Ban Nha về bộ khởi động mềm và bộ chuyển đổi tần số. Dựa trên các kế hoạch chiến lược hiện tại và định hướng tương lai để trở thành công ty dẫn đầu trong thị trường điện và điện tử. Cung cấp cho khách hàng những nghiên cứu công nghệ tiên tiến, chất lượng cao. Ngoài ra, các kỹ sư chuyên nghiệp trong bộ phận kỹ thuật cũng cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng toàn diện.
  • Cung cấp hệ thống dịch vụ đầy đủ bao gồm hỗ trợ vận hành, hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ, cam kết sửa chữa và thay thế trong vòng một ngày, bảo hành ba năm, giao hàng ngay lập tức, đào tạo khách hàng và các ứng dụng kỹ thuật chuyên biệt.
  • Các lô hàng biến tần PowerElectronics sẽ vào khoảng 15GW vào năm 2021

Trang web của công ty: http://www.power-electronics.com.cn/

4. GROWATT

Hồ sơ công ty:

  • Được thành lập vào năm 2011, Growatt là một doanh nghiệp năng lượng mới tập trung vào nghiên cứu và phát triển và sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng nối lưới bằng năng lượng mặt trời, cọc sạc thông minh và các giải pháp quản lý năng lượng thông minh và trở thành một trong 10 công ty biến tần pv hàng đầu trên thế giới.
  • Kể từ khi thành lập, Growatt luôn chú trọng đầu tư vào R&D và đổi mới công nghệ. Nó đã liên tiếp thành lập ba trung tâm R&D ở Thâm Quyến, Huệ Châu và Tây An, và hàng chục cơ sở R&D có hơn 10 năm kinh nghiệm R&D về biến tần đã dẫn dắt đội ngũ thành công chiếm lĩnh điểm cao về kỹ thuật. , kiểm soát công nghệ cốt lõi của việc phát điện năng lượng mới.
  • Hơn 80 bằng sáng chế được ủy quyền đã được cấp. Cuối năm 2020, Khu công nghiệp thông minh Growatt đã chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động tại Huệ Châu. Khu công nghiệp có diện tích 200.000 mét vuông và có thể cung cấp 20GW sản phẩm chất lượng cao cho người dùng toàn cầu mỗi năm.
  • Các giải pháp năng lượng thông minh đáng tin cậy, bền vững và phù hợp với mọi tình huống của Growatt, giải pháp lưu trữ năng lượng dân dụng Battery Ready mới ra mắt, biến tần công nghiệp và thương mại MAX 100-125KTL3-X và loạt cọc sạc thông minh THOR, đã được ra mắt đồng thời.
  • Các giải pháp chuẩn bị lưu trữ năng lượng bao gồm dòng MIN 2.5-6KTL-XH một pha và dòng MOD 3-10KTL3-XH ba pha, được đặc trưng bởi thiết kế đơn giản và trang nhã, hòa hợp với các thiết kế nhà khác.

MAX 100-125KTL3-X là thế hệ biến tần quang điện mới được thiết kế cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp, sản phẩm mới này tạo ra nhiều “cao nhất” trên thị trường: mật độ công suất cao nhất và xếp hạng công suất đơn cao nhất, cũng là cao nhất. Dòng điện lên đến 16A, tương thích hoàn hảo với các mô-đun công suất cao 600W +.

Growatt cũng trưng bày dòng sản phẩm Cọc sạc thông minh THOR gồm nhiều model khác nhau như một pha 3-7kW và ba pha 11-22kW. Cọc sạc dòng THOR dẫn đầu sự đổi mới và thay đổi của ngành công nghiệp, kết hợp hệ thống lưu trữ quang học với cọc sạc và cung cấp cho khách hàng các giải pháp sạc thông minh và sạch sẽ.

Vốn đăng ký: 30 triệu RMB

Trang web của công ty : http://www.growatt.com

5. GINLONG

Hồ sơ công ty :

Ginlong Technology Co., Ltd. được thành lập vào năm 2005. Dựa trên nền tảng của ngành công nghiệp năng lượng mới, công ty là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ biến tần dây cho thiết bị cốt lõi của hệ thống phát điện quang điện .

Sau hơn mười năm phát triển, nó đã được niêm yết thành công trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 19 tháng 3 năm 2019. Đây là công ty niêm yết cổ phiếu hạng A đầu tiên với bộ đảo chuỗi là hoạt động kinh doanh chính và là tổ chức có thẩm quyền của bên thứ ba đầu tiên trên thế giới. Báo cáo kiểm tra độ tin cậy của PVEL dành cho các công ty biến tần.

Ginlang solis tiếp tục đổi mới trong các giải pháp quang điện thông minh với bộ biến tần thông minh làm cốt lõi. Triển lãm lần này của Đức mang đến trưng bày đầy đủ các sản phẩm gia đình.

Trong số đó, S6-EH3P (5-10) K-H đưa ra một khái niệm kỹ thuật mới. Nó tích hợp 4 kênh đầu vào MPPT, rất thích hợp cho những mái nhà biệt thự có nhiều cấu trúc. Đồng thời, dòng đầu vào chuỗi tối đa là 16A có thể tương thích với các thành phần dòng điện cao.

Việc chuyển đổi mức UPS nhỏ hơn 10ms, giữ cho tải trọng không bị gián đoạn, đạt được chuyển đổi không cảm ứng thực sự và thêm chức năng của máy phát song song. Khi không nối lưới, máy phát điện có thể được sử dụng để bổ sung năng lượng cho ắc quy, hoặc hệ thống tích trữ năng lượng có thể được sử dụng để cung cấp điện cho phụ tải cùng một lúc.

Tổng giá trị thị trường: 51,076 tỷ RMB

Trang web công ty : www.ginlong.com

6. GOODWE

Goodwe nằm trong Top 10 công ty biến tần pv trên thế giới được thành lập vào ngày 5 tháng 11 năm 2010. Goodwe là nhà cung cấp biến tần quang điện năng lượng mặt trời và các sản phẩm liên quan. Các sản phẩm của công ty bao gồm biến tần nối lưới, sản phẩm lưu trữ năng lượng, hệ thống SEMS và các sản phẩm hỗ trợ. Nó có thể được sử dụng trong hộ gia đình, thương mại, mặt đất và lưu trữ năng lượng, … Ngoài ra, nó cũng liên quan đến hỗ trợ dịch vụ như thiết kế hệ thống trạm điện, xử lý sự cố và đảm bảo chất lượng.

Biến tần kết nối lưới đóng góp doanh thu chính và biến tần lưu trữ năng lượng tăng trưởng nhanh chóng. Các lô hàng biến tần của công ty trong 21H1 là khoảng 238.500 chiếc. Trong đó, lô hàng biến tần nối lưới khoảng 217.500 chiếc, chiếm khoảng 91,19%;

Lô hàng biến tần lưu trữ năng lượng khoảng 21.000 chiếc, chiếm khoảng 8,81%. Theo ước tính, lô hàng biến tần nối lưới trong năm 21 sẽ vào khoảng 450.000 chiếc và biến tần lưu trữ năng lượng là 50.000 chiếc. Tỷ trọng của cơ cấu lô hàng đã được tăng lên 15% và việc tối ưu hóa cơ cấu lô hàng được kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa lợi nhuận.

Một loạt các sản phẩm biến tần và không ngừng mở rộng năng lực sản xuất. Công ty có đầy đủ các sản phẩm biến tần, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các hộ gia đình, xóa đói giảm nghèo, công nghiệp và thương mại, và các trạm phát điện quy mô lớn. Biến tần nối lưới quang điện dạng chuỗi có dải công suất từ ​​0,7-250kW, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các loại mô-đun quang điện và lưới nối lưới. Biến tần lưu trữ năng lượng quang điện bao gồm dải công suất của máy đơn 2,5-10kW và cung cấp một loạt các giải pháp như lưới điện vi mô, lưu trữ năng lượng công nghiệp và thương mại. Dự án Giai đoạn II tại Quảng Đức của công ty với 500.000 biến tần đang được xây dựng. Sau khi dự án hoàn thành, năng lực sản xuất của công ty sẽ được nâng cao hơn nữa.

Chuyển đổi từ một doanh nghiệp thiết bị cung cấp năng lượng mới đơn lẻ sang một Internet năng lượng toàn diện. Công ty đang phát triển từ một doanh nghiệp thiết bị cung cấp năng lượng thuần túy mới thành Internet năng lượng với các chức năng giám sát phát điện, lưu trữ năng lượng quang điện, điều chỉnh đỉnh và thung lũng của nhu cầu điện năng và thu thập dữ liệu về nhu cầu điện năng của phụ tải.

Tổng giá trị thị trường: 19,536 tỷ RMB

Trang web của công tywww.goodwe.com

7. SMA

Hồ sơ công ty:

Là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ hệ thống năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, SMA Group luôn cam kết thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp về cung cấp năng lượng tái tạo.

Các sản phẩm của SMA bao gồm bộ biến tần lưu trữ năng lượng và năng lượng mặt trời ở các mức công suất khác nhau, cọc sạc điện và các giải pháp năng lượng như sản xuất hydro xanh. Cho đến nay, công ty đã có hơn 110GW công suất lắp đặt biến tần, sản phẩm của công ty đã được ứng dụng thành công tại 190 quốc gia trên thế giới.

Năm 2008, SMA Solar Technology AG, công ty mẹ của tập đoàn, được niêm yết trên hội đồng quản trị chính của Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt ở Đức. Năm 2021, các lô hàng biến tần SMA sẽ đạt 13,6w

Tổng giá trị thị trường: 1,525 tỷ EUR

Trang web của công ty: https://www.sma.de/en.html

8. SINENG

Hồ sơ công ty

SINENG là một doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia tập trung vào R&D, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử công suất. Công ty tham gia sâu vào lĩnh vực điều khiển và chuyển đổi điện điện tử công suất, cung cấp cho người dùng các sản phẩm và giải pháp như biến tần quang điện nối lưới, vận hành và bảo trì trạm điện quang điện, phát triển trạm điện quang điện, kiểm soát chất lượng điện và lưu trữ năng lượng hai chiều sự chuyển đổi. Hoạt động kinh doanh của nó bao gồm toàn bộ hệ thống phát điện, cung cấp và phân phối điện và tiêu thụ điện. Nó là một nhà sản xuất thiết bị hàng đầu và cung cấp giải pháp trong các ngành công nghiệp liên quan.

Các sản phẩm liên quan đến bộ chuyển đổi hai chiều lưu trữ năng lượng của công ty đã được sử dụng rộng rãi trong “quang điện + lưu trữ năng lượng”, “năng lượng gió + lưu trữ năng lượng”, nhiệt điện kết hợp điều chỉnh tần số lưu trữ năng lượng, lưu trữ năng lượng từ phía người dùng, các trạm năng lượng lưu trữ năng lượng độc lập và các lĩnh vực khác .

Tổng giá trị thị trường: 7.100 tỷ RMB

Trang web của công tyhttp://www.si-neng.com/

9. SOLAR EDGE

Hồ sơ công ty:

Được thành lập vào năm 2006, SolarEdge đã phát triển giải pháp biến tần được tối ưu hóa DC nhằm thay đổi cách thu hoạch và quản lý điện năng trong các hệ thống quang điện (PV). Giải pháp biến tần thông minh SolarEdge tối đa hóa việc phát điện trong khi giảm chi phí năng lượng do hệ thống PV sản xuất, để cải thiện RoI.

Kể từ khi IPO trên NASDAQ vào năm 2015, SolarEdge liên tục cho thấy sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu và tỷ suất lợi nhuận gộp. Tiếp tục thúc đẩy năng lượng thông minh, SolarEdge giải quyết một loạt các phân khúc thị trường năng lượng thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng, bao gồm PV dân dụng, thương mại và quy mô lớn, giải pháp lưu trữ và dự phòng năng lượng, sạc EV, quản lý năng lượng gia đình, dịch vụ lưới điện và nhà máy điện ảo, ắc quy biến tần và các giải pháp cung cấp điện liên tục (UPS).

Theo các báo cáo, điện từ việc lắp đặt điện mặt trời dân dụng và hệ thống lưu trữ pin SolarEdge đã triển khai đi kèm có thể được các cơ quan tiện ích địa phương tổng hợp và tổng hợp để hỗ trợ lưới điện, đặc biệt là trong thời gian nhu cầu điện cao điểm.

Ngoài ra, bao gồm hệ thống lưu trữ năng lượng pin dân dụng của Ngân hàng Năng lượng SolarEdge ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, hệ thống lưu trữ năng lượng pin của Ngân hàng Năng lượng sẽ được tích hợp với phần cứng biến tần trung tâm năng lượng của SolarEdge và phần mềm dịch vụ lưới điện, xây dựng cái mà PearlX gọi là thời gian thực dựa trên đám mây hệ thống quản lý điều khiển tổng hợp và năng lượng phân tán (DER).

Xây dựng dựa trên sự thúc đẩy liên tục đối với năng lượng thông minh, hệ thống năng lượng mặt trời quy mô lớn, khu dân cư và thương mại SolarEdge, lưu trữ năng lượng và các giải pháp điện dự phòng, sạc xe điện, quản lý năng lượng dân cư, dịch vụ lưới điện và nhà máy điện ảo, đến hệ thống pin và hệ thống điện liên tục ( UPS)) giải pháp và các sản phẩm đa dạng khác để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường năng lượng.

SolarEdge, với tư cách là đại diện duy nhất của các nhà sản xuất cụm + vi biến tần, sẽ xuất xưởng bộ biến tần 7.2GW vào năm 2021

Tổng giá trị thị trường: 16,537 tỷ đô la Mỹ

Trang web của công ty : https: //www.solaredge.com/us/

10. TMEIC

Hồ sơ công ty:

TMEIC thúc đẩy ngành công nghiệp toàn cầu phát triển thông qua một loạt các giải pháp hệ thống, bao gồm bộ truyền động tần số thay đổi, động cơ, bộ biến tần quang điện và các hệ thống tự động hóa tiên tiến cho nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau.

Công ty TNHH Hệ thống Công nghiệp Toshiba Mitsubishi (TMEIC) được thành lập vào năm 2003 bằng cách tích hợp các bộ phận hệ thống công nghiệp của Tập đoàn Toshiba và Tập đoàn Mitsubishi Electric.

Cam kết phát triển các giải pháp hợp tác mang lại lợi ích tích cực cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Với lợi thế tích hợp nguồn lực mạnh mẽ, TMEIC luôn nỗ lực phát triển các công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhanh chóng các xu hướng của ngành và áp dụng các giải pháp cho một loạt các thị trường công nghiệp toàn cầu.

Thành công của TMEIC gắn liền với thành tích của khách hàng. Từ ý tưởng thiết kế đến lắp đặt thiết bị, chúng tôi luôn hợp tác với các đối tác của mình để xây dựng mối quan hệ lâu dài nhằm đảm bảo rằng các thách thức được giải quyết và thậm chí vượt quá mục tiêu kinh doanh.

TMEIC giới thiệu các hệ thống phù hợp, cung cấp bảo trì và hỗ trợ cho khách hàng.

Vào năm 2021, các lô hàng biến tần TMEIC sẽ là gần 6GW.

Vốn đăng ký: 15 tỷ yên

Trang web của công ty: https://www.tmeic.com/

Xem thêm các bài viết mới nhất tại đây:

Awesome Image

Lilly Anderson

Author

Denouncing pleasure and praising pain was born and I will give you a complete account of the system, and expound the actual teachings of that of the truth.

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị Nhưng email này là bắt buột để xác nhận bạn là người thật *